วิธีเอาออกรหัสผ่าน windows 7

ถ้าอยากให้บล็อกแสดงเนื้อหาแบบเต็มๆ เราแนะนำ ให้ท่านติดตั้ง Mozilla คลิกเรยคับ


บางคนอาจยังไม่รู้ วันนี้ผมจะนำเอา
วิธีเอาออกรหัสผ่าน windows 7 มาให้อ่านครับ


" ก่อนอื่นเรากด ที่เมนู เริ่มต้น

" จากนั้นเราก็กดที่ แผงควบคุม

" หลังจาก เรากดแผงควบคุมแล้ว มันก็จะขึ้น หน้าต่างที่หน้าจอ ของเรา (เหมือนกับรูปด้านล่าง) เราก็กด ที่บัญชีผู้ใช้


จากนั้นเราก็กดที่ เปลี่ยนรหัสผ่าน windows


หลังจากนั้น เราก็ที่กด เอารหัสผ่านของคุณออก


ขั้นตอนสุดท้าย เราก็ใส่รหัสผ่านของเรา ให้ครบ จากนั้นเรากดที่ เอารหัสผ่านออก เป็นอันเสร็จ
เวลาเรา เปิดคอมก็ไม่ใส่รหัสอีกต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น